K P B

स्वागतम...सुस्वागतम..."Nitya Study Centre" या सर्वसमावेशक ब्लॉग ला भेट दिलेल्या मान्यवरांचे हार्दिक स्वागत... शै. वर्ष-२०२०-२१ इ.१२ वी निकाल व मूल्यमापन पद्धती जाहीर... NEWS : दहावीच्या विद्यार्थ्यांना मिळणार ड्रॉईंगचे अतिरिक्त गुण... "ज्ञानगंगा" शैक्षणिक कार्यक्रम दहावी आणि बारावीच्या विद्यार्थ्यांसाठी, आजपासून सह्याद्री वाहिनीवर सुरू... दहावीचा निकाल तयार करण्याचे फॉर्मुले ठरले... MHT-CET Exam 2021: एमएचटी-सीईटी परीक्षेच्या ऑनलाईन अर्जांची नोंदणी आजपासून 7 जुलै पर्यंत राहणार सुरु नववी आणि अकरावीच्या विद्यार्थ्यांच्या मूल्यमापनाबाबत... कोविड टेस्ट...खूप  महत्वाची माहीती..अवश्य वाचा व इतरांनाही पाठवा... दहावी व बारावीतील विद्यार्थ्यांच्या परीक्षेसाठी ताण तणावाचे व्यवस्थापन - विशेष मार्गदर्शन सत्रांचे आयोजन... इ.11 वी व 12 वी आरोग्य व शारिरीक शिक्षण मुल्यमापन व गुणदान योजना... आनापान ध्यान साधना - अर्थ,पद्धत,फायदे आणि प्रशिक्षाणा विषयी माहिती.. दहावी आणि बारावीच्या लेखी व प्रात्यक्षिक परीक्षेच्या तारखा जाहीर...

Saturday 2 March 2019

Let's  Speak  English
आपण इंग्रजी बोलूया.

(1) Take it  (  टेक इट ) हे घ्या. 
(2) Come in  ( कम इन ) आत या.
(3) Go  there. ( गो देअर) तिकडे जा. 
(4) Get  ready. (गेट रेडी) तयार व्हा.
(5) Get  up. ( गेट अप) उठा.
(6) Keep quite.(कीप क्वाईट)शांत बसा.
(7) Get  lost. (गेट लाॅस्ट) इथून जा.
(8) Get out. (गेट आऊट) बाहेर जा. 
(9) Keep  there.( कीप देअर) तेथे ठेवा.
(10) Help me. ( हेल्प मी) मला मदत करा.
(11) Look there. (लुक देअर) तिकडे बघा.
(12)Listen to me.(लिसन टू मी)माझे ऐका.
(13) Take  rest. ( टेक रेस्ट) विश्राम कर. 
(14) Stop.  (स्टाॅप )  थांबा. 
(15)Try again.(ट्राय अगेन)पुन्हा प्रयत्न कर.
(16) Take care. (टेक केअर) काळजी घे. 
(17)Promise  me.(प्राॅमीस मी)मला वचन द्या.
(18) Stop  there. ( स्टाॅप देअर) तेथच थांब.
(19) Come near. (कम नियर) जवळ ये. 
(20) Run now. (रन नाऊ ) आता पळा.
(21) Go  away. (गो अवे ) दूर जा. 
(22) Run  fast. (रन फास्ट) जोराने पळा.
(23) Don't  push. ( डोन्ट पुश) ढकलू नका.
(24)Take  a  chair.(टेक अ चेअर) खुर्ची घ्या.
(25) Go slowly. (गो स्लोली) हळू जा.
======================

No comments:

Post a Comment